VĂN PHÒNG THÔNG DỤNG
HỘI TRƯỜNG-TRƯỜNG HỌC-CÔNG CỘNG

Bảo hành sản phẩm

  21/01/2017

Quy định bảo hành

I. BẢO HÀNH

– Bảo hành sản phẩm là: khắc phục miễn phí những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

II. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH

1. Thời gian bảo hành

– Đối với sản phẩm Két an toàn KA, KV, KKS: Thời gian bảo hành là 24 tháng đối với thân vỏ và 12 tháng đối với các phụ kiện đi kèm ( khóa, tay nắm…).

– Đối với sản phẩm Két chống cháy KS, KF: Thời gian bảo hành là 36 tháng đối với thân vỏ và 12 tháng đối với các phụ kiện đi kèm ( khóa, tay nắm…).

– Đối với các dòng sản phẩm khác: Thời gian bảo hành là 12 tháng.

2. Điều kiện được bảo hành

– Sản phẩm bị hỏng hóc, sự cố do lỗi của nhà sản xuất.

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

3. Điều kiện không được bảo hành

– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành

– Hư hỏng không phải do lỗi của nhà sản xuất mà do lỗi của người sử dụng như không tuân theo hướng dẫn lắp đặt, sử dụng, bảo quản của nhà sản xuất, sử dụng không đúng chức năng và không thực hiện đúng các khuyến cáo của nhà sản xuất…

– Hư hỏng do quá trình vận chuyển của người mua hàng.

– Hư hỏng xuất phát từ các nguyên nhân bất khả kháng như bão lụt, hỏa hoạn, động đất…

4. Chí phí bảo hành

– Bảo hành miễn phí cho tất cả các sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất.

– Đối với các sản phẩm bị hỏng hóc không phải do lỗi của nhà sản xuất thì công ty sẽ tính phí bảo hành, chi phí bảo hành sẽ được thỏa thuận giữa công ty và khách hàng.

5. Quy trình bảo hành

Công ty CP Nội Thất Hòa Phát thực hiện việc bảo hành sản phẩm thông qua hệ thống đại lý cấp 1 của công ty vì vậy khi phát sinh hư hỏng Quý khách hàng thực hiện theo các bước sau:

– Bước 1: Cung cấp thông tin tình trạng hư hỏng của sản phẩm sản phẩm, số tem sản phẩm và các yêu cầu bảo hành cho đại lý mà quý khách đã mua hàng. Phía đại lý sẽ có trách nhiệm thông báo với chúng tôi.

– Bước 2: Công ty sẽ kiểm tra, xác minh lại dựa trên thông tin cung cấp của khách hàng. Sau khi xác nhận thông tin xong chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông tin lại cho khách hàng các phương án bảo hành và thời gian bảo hành.

– Bước 3: Công ty cùng khách hàng thống nhất phương án bảo hành, thời gian bảo hành.

– Bước 4: Thực hiện việc bảo hành cho khách hàng theo các phương án đã được thống nhất. Việc bảo hành sản phẩm được thực hiện thông qua đại lý mà quý khách đã mua hàng.

 

NỘI THẤT VĂN PHÒNG - NỘI THẤT HÒA PHÁT - TẬP ĐOÀN HÒA PHÁT

 

Hotline tiếp nhận bảo hành :   0984.054.988 - 0981.054.618

Email : baohanh@noithathoaphat24h.vn

 

HÒA PHÁT MIỀN BẮC

Địa chỉ : Số 8/31 Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Số điện thoại : 
04. 665 146 93 / 04. 665 146 98    -    Fax : 04. 665 146 98

Hotline 1 : 0907.723.988  (Zalo/Viber/Facebook Messenger)

Hotline 2 : 0981.054.618 

Email : sales@noithathoaphat24h.vn
Website : noithathoaphat24h.vn

 

HÒA PHÁT MIỀN NAM

Địa chỉ : 09 Hồ Biểu Chánh, P12, Q.Phú Nhuận, TPHCM

Số điện thoại : 08.2.2422799 - 08.3.6002207 

Hotline : 0918.557.330 - Email : huyphatco@gmail.com
Website : noithathoaphat24h.vn

 


 

>>>>>>>>>>>>>>>>XEM THÊM BẢO HÀNH<<<<<<<<<<<<<<<<

 

Tìm mua, thay thế phụ kiện ở đâu ? 

 05/11/2015 18:22

Quý khách liên hệ với đại lý chính thức của Nội thất Hoà Phát để được tư vấn và cung cấp phụ kiện thay thế.

Điều kiện để được bảo hành miễn phí là gì? 

 28/10/2015 07:14

Quý khách sẽ được bảo hành miễn phí khi:

– Sản phẩm bị hỏng hóc, sự cố do lỗi của nhà sản xuất.

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

Thời gian hoàn thành bảo hành sản phẩm là bao lâu? 

 28/10/2015 07:13

Các sản phẩm đều có thiết kế và công nghệ sản xuất khác nhau vì vậy thời gian hoàn thành bảo hành sản  phẩm tùy thuộc vào loại sản phẩm và các lỗi phát sinh.

Chi tiết quý khách liên hệ:

Miền Bắc: 04. 665 146 93 / 04. 665 146 98

Miền Trung: 0511 3724 277

Miền Nam: 08 3742 5371

 

Tôi phải làm gì khi quên mã két bạc? 

 28/10/2015 07:12

Quý khách liên hệ tới nơi mua hàng hoặc liên hệ:

Miền Bắc: 04. 665 146 93 / 04. 665 146 98

Miền Trung: 0511 3724 277

Miền Nam: 08 3742 5371

Tôi phải làm gì khi muốn sửa chữa sản phẩm bị hỏng trong quá trình sử dụng? Chi phí sửa chữa là bao nhiêu? 

 28/10/2015 07:05

Quý khách liên hệ tới nơi mua hàng hoặc liên hệ tới SĐT sau:

Miền Bắc: 04. 665 146 93 / 04. 665 146 98

Miền Trung: 0511 3724 277

Miền Nam: 08 3742 5371

Tôi cần phải làm gì nếu sản phẩm đã mua bị lỗi? 

 28/10/2015 07:04

Khi mua bất kỳ sản phẩm nào của công ty, quý khách cần kiểm tra tình trạng của sản phẩm ngay tại thời điểm giao nhận hàng hoá và thực hiện các thao tác sau khi phát hiện sản phẩm bị lỗi:

+ Đóng gói lại và bảo quản sản phẩm.

+ Liên hệ hoặc mang sản phẩm tới cửa hàng đã bán sản phẩm đó cho quý khách và yêu cầu được bảo hành.

Khi mua sản phẩm Hòa phát thì chế độ bảo hành như thế nào? 

 28/10/2015 07:03

Tất cả sản phẩm của Nội Thất Hòa Phát đều được bảo hành theo quy định của công ty. Chi tiết quý khách có thể xem trong mục “chính sách bảo hành hoặc liên hệ đến SĐT sau:

Miền Bắc: 04. 665 146 93 / 04. 665 146 98

Miền Trung: 0511 3724 277

Miền Nam: 08 3742 5371

Bình luận